Thực đơn ép cân giảm trong 1 tuần hiệu quả nhanh chóng

Thực đơn ép cân là gì? Có bao giờ bạn nghe qua loại thực đơn ép cân này hay chưa? Chắc sẽ có một vài người đã nghe qua nhưng chưa bao giờ dám thử loại thực đơn này.

Sở hữu một thân hình thon gọn, 3 vòng chuẩn là điều mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Thế nhưng, để làm được điều đó không phải ai cũng có thể làm được. Nhiều người phải ăn uống một cách khắt khe, bỏ qua nhiều món dầu mỡ. Có nhiều trường hợp chị em sử dụng đến thuốc giảm cân cấp tốc. Những loại thuốc giảm cân nếu không áp dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp chưa chắc đã có kết quả.

Nếu muốn tìm một cách giảm cân khoa học và an toàn thì bạn nên thử bằng cách ăn uống. Sau đây, LMS – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa mang tới cho bạn thực đơn ép cân nhanh chóng trong vòng một tuần trong bài viết ở phần dưới đây!

Xem thêm: cách giảm cân không dùng thuốc

Ép cân là gì?

Ép cân được định nghĩa sự ảnh hưởng, tác động đào thải hết chất béo, nước, muối trong cơ thể để khối lượng cơ thể giảm tới mức mong muốn trong một thời gian rất ngắn. Nếu như giảm cân là 1 quá trình dài hạn thì ép cân chỉ được triển khai trong khoảng 5 đến 7 ngày. Bằng việc sử dụng thực đơn ép cân, cơ thể của bạn sẽ trở nên thon gọn và săn chắc bất ngờ sau một thời gian ép cân một cách khắc nghiệt.

Thực đơn ép cân có nghĩa như thế nào?

Mặc dù mang lại hiệu quả nhanh chóng, thân hình thon gọn bất ngờ nhưng ép cân là giải pháp không được khuyến khích dùng do dẫn tới những tác hại xấu đến sức khỏe của cơ thể. Điển hình, ép cân được chỉ định cho các vận động viên trước thời gian thi đấu hoặc chỉ dùng cho các trường hợp bất khả kháng, cần giảm cân nhanh.

Xem thêm: giảm cân an toàn

Thực đơn ép cân hiệu quả trong 7 ngày

Ngày thứ nhất

Đây là ngày đầu tiên cũng là bước đặt nền móng cho cả quá trình, rất quan trọng và ảnh hưởng đến sự thành công của cả quá trình sau này. Trong ngày đầu tiên này, Bạn nên ăn bất kỳ loại trái cây nào trừ chuối ra. Bạn cũng có thể bổ sung thêm khoảng 10-12 ly nước trong ngày.

Trong ngày đầu tiên này, Bạn nên ăn bất kỳ loại trái cây nào trừ chuối ra
Thực đơn ép cân giảm trong 1 tuần hiệu quả nhanh chóng

Nếu thấy chưa quen và cảm thấy cơ thể còn đói thì hãy tiếp nối ăn theo thực đơn ép cân, do cơ thể chưa kịp thích ứng. Nhưng nên nhớ không được ăn bất cứ thực phẩm nào ngoài những thực phẩm trên, kể cả rau củ nữa nhé! Tốt nhất, bạn nên ăn dưa đỏ hoặc dưa vàng.

Ngày thứ hai

Đến ngày thứ 2, thực đơn ép cân nhanh chóng của bạn sẽ bị thay đổi mới, trái lại với ngày đầu tiên là không được ăn trái cây chỉ được ăn rau xanh.

Bạn có thể ăn bất cứ loại rau củ nào, nhưng nên nhớ là chỉ luộc hoặc ăn sống không chế biến như xào, chiên,…Như vậy sẽ có chứa dầu mỡ, sẽ khiến cho thực đơn ép cân không còn được hiệu quả

Tốt nhất là ăn đồ luộc cho bảo đảm vệ sinh nhưng với khoai tây luộc thì nên ăn buổi sáng để tích trữ năng lượng được sử dụng để đốt cháy suốt cả ngày, không còn tích trữ bên trong cơ thể.

Một số gợi ý dành cho bạn để áp dung trong thực đơn ép cân ngày hai là : bông cải xanh, những loại đậu, dưa leo, cải bắp luộc,…Và nên nhớ uống nước để bảo đảm sức đề kháng cho cơ thể của bạn nhé!

Ngày thứ ba

Tới ngày thứ 3, bạn đã đi được gần nửa chặn đường rồi, lúc này cơ thể bước đầu làm quen với chế độ dinh dưỡng này. Bạn ăn các loại rau củ quả trừ khoai tây và chuối ra nhé!

Bạn ăn các loại rau củ quả trừ khoai tây và chuối ra nhé!
Thực đơn ép cân giảm trong 1 tuần hiệu quả nhanh chóng

Thực đơn lý tưởng nhất để ép cân nhanh chóng là: sáng: trái cây ; trưa: rau ; chiều: trái cây ; tối: cả nhị. Hoặc bạn nên đổi theo sở thích và khẩu vị nhưng nhớ đảm bảo tỷ trọng trái cây và rau phải được cân bằng như vậy! Vẫn không quên uống nhiều nước nhé!

Ngày thứ tư

Vào ngày thứ 4 của thực đơn ép cân này, b

ạn nên tiến hành theo công thức: chuối và sữa. Cụ thể, bạn nên ăn 10 trái chuối kèm theo uống 3 ly sữa trong ngày này.

Chuối nên chia ra nhiều bữa để ăn. Còn sữa, bạn nên uống vào 3 bữa chính: Sáng – trưa – chiều. Nên nhớ rằng không được ăn thêm bất cứ thực phẩm nào khác.

Ngày thứ năm

Đến cái giai đoạn ngày thứ 5 của quá trình ép cân này, sẽ có một bước ngoặt lớn xảy ra ở đây là bạn được ăn cơm vào bữa trưa kèm theo đó là 7 quả cà chua trong ngày.

Kết hợp với việc uống 15 ly nước để tiêu hao năng lượng cho cơ thể hiệu quả nhất và không làm ảnh hưởng tới quá trình éo cân.

Ngày thứ sáu

Vào ngày thứ 6, hãy nỗ lực và kiên cường lên bởi vì bạn đang gần đi đến chặng cuối của kế hoạch ép cân này rồi đấy. Đây là ngày mà bạn được phép ăn một chén cơm cũng giống như ngày thứ 5 vào bữa trưa. Ngoài ra bạn nên kết hợp ăn thêm những loại rau để giảm cơn đói vào những bữa trong ngày.

Hơn thế nữa, bạn nên thử kiểm tra cân nặng của mình xem có sự thay đổi hay. Thực đơn ép cân này còn khá tốt cho hệ tiêu hóa nên bạn cũng nên kiểm tra thử xem kết quá thế nào nhé!

Ngày thứ bảy – Ngày cuối trong thực đơn ép cân

Đến được ngày hôm này,  thì thực đơn ép cân nhanh chóng trong vòng 1 tuần cũng đi đến hồi kết. Vào ngày thứ 7, bạn có thể ăn 1 chén cơm và kết hợp kèm với rau, củ, trái cây tùy chọn mà không cần phải kiêng cử gì nữa.
Khắt khe với thực đơn này, bạn sẽ giảm ít nhất là 4-5 kg mà vẫn giữ được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và da mặt sẽ đẹp hơn rất nhiều. Đó là thực đơn ép giảm cân không dùng thuốc mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng, bạn cũng không bị đói và không hẳn bỏ bữa đó.

Lưu ý: Đây là thực đơn ép cân tham khảo, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để được đưa ra những chỉ định về cách giảm cân theo từng cơ địa của mỗi người.

 

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk