Những mẹo giảm béo khoa học hiệu quả nhất

Cách giảm béo như thế nào để có hiệu quả cao và nhanh nhất luôn là câu hỏi khó. Có nhiều bạn tìm đến câu trả lời đó là những loại “thuốc tiên” phản khoa học như là: nhịn ăn, uống thuốc giảm béo,…. tất cả đều đưa lại kết quả rất tồi tệ và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và cả tính mạng của bản thân.

Vậy làm sao có thể tìm được cách giảm béo khoa học, cách giảm béo chuẩn y khoa. Hiểu được nỗi lòng LMSGiảm Béo Chuẩn Y Khoa sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo cách giảm cân khoa học để mang lại hiệu quả nhanh và an toàn nhất.

Giảm béo khoa học thế nào

  1. Giảm béo khoa học bằng nước.

Uống nước giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất từ 24-30% trong khoảng thời gian 1 – 1,5 giờ. Khi vận động , uống đủ nước sẽ giúp bạn đốt cháy thêm lượng calo lớn hơn rất nhiều. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng, uống nước trước khi ăn 30 phút sẽ giúp bạn ăn ít hơn, khả năng giảm cân của bạn sẽ tăng 44% so với những người không uống nước trước khi bắt  đầu bữa ăn. Uống nước làm cơ thể của bạn đốt cháy Calo, hay còn gọi là lượng Calo bạn tiêu hao khi nghỉ ngơi (resting energy expenditure (REE)). Theo nghiên cứu giảm béo chuẩn y khoa người lớn chỉ số này tăng 24 – 3-% trong 10 phút sau khi uống nước, điều đó sẽ kéo dài 60 phút.

  1. Giảm béo khoa học uống cafe đen.

Có thể bạn đã nghe được nhiều gymer và chuyên gia sức khỏe nói nhiều về việc uống cafe đen để giảm cân, ăn khoai lang để giảm béo như : Gymer Phan Bảo Long,…

Chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng bạn nên uống 1 tách cafe đen trước khi ăn 30 phút sẽ giúp cho quá trình giảm cân và đốt cháy mỡ thùa của bạn. Kết quả sẽ thu về cao nhất nếu bạn uống cafe đen, không đường và nóng. Cafe nóng sẽ giúp cơ thể của bạn giải tỏa năng lượng nhanh hơn và việc sử dụng cafe rang sẽ hiệu quả hơn việc sử dụng cafe hòa tan vì lượng caffeine sẽ không bị mất đi quá nhiều.

  1. Thực hiện chế độ ăn ít Carb.

Đây là chế độ ăn hạn chế lượng carbohydrate bao gồm: đường, tinh bột không tốt, thay thế bằng những tinh bột tốt (gạo lứt, bánh mì nguyên hạt), protein, chất béo lành mạnh và rau quả.

  1. Tập luyện thể thao, thể hình.

Đây là hình thức vận động thể lực có tác dụng đốt cháy calo trong cơ thể và săn chắc cơ thể. Đồng thời, việc kết hợp việc tập luyện cùng với một thực đơn healthy và chuẩn y khoa. Thì quá trình giảm cân sẽ nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ sớm có vóc dáng mong ước và khoa học.

  1. Giảm béo khoa học với chế độ ngủ điều độ:

Giấc ngủ với việc giảm cân cũng rất quan trọng trong công cuộc giảm cân của bạn. Việc không ngủ đủ giấc sẽ khiến bạn bị stress và đó là nguyên chính dẫn đến việc giảm cân của bạn không hiệu quả. Bạn cũng có thể giảm cân ngay khi bạn ngủ, cơ thể của bạn vẫn hoạt động ngay cả khi bạn ngủ. Với 8 tiếng ngủ, bạn có thể đốt được hơn 300 calo tùy vào từng người.

Công thức để có một cách giảm cân hiệu quả và giảm béo chuẩn y khoa chỉ có một đo lượng calo nạp vào < lượng calo đốt đi.  Kết hợp những mẹo giảm béo khoa học hiệu quả nhất, tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học. Sở hữu vóc dáng đẹp sẽ không còn là điều xa vời, bạn chỉ cần có cho mình kiến thức về giảm béo chuẩn y khoa và kiên trì cố gắng theo đuổi.

Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng trên giường cho nàng siêu lười.
Xem thêm: Những loại trái cây không nên ăn khi giảm cân

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Nhận tư vấn miễn phí

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp