LMS Q&A: Nếu không tập gym có nên uống mass?

Có bạn đặt câu hỏi rằng: Nếu không tập gym có nên uống mass hay không? Các tác dụng của mass là gì và có ích như thế nào cho tăng cơ, cách uống mass… là những điều mà LMS – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa gửi tới bạn trong bài viết này.

Không tập gym uống Mass có tăng cơ không_
Không tập gym có nên uống mass? LMS sẽ giúp bạn trả lời.

1. Câu hỏi lớn: Không tập gym có nên uống mass?

Nếu whey protein là thực phẩm bổ sung protein thuần khiết cho cơ thể giúp tăng cơ giảm mỡ thì Mass phù hợp cho người cần tăng cân tăng cơ. Mass hỗ trợ người gầy đạt được cân nặng chuẩn, cân nặng mà bạn nên đạt được, sau đó mới bắt đầu quá trình siết cơ, điêu khắc body. 

Mass được sử dụng như là một bữa ăn phụ đầy đủ dinh dưỡng, nếu bạn tập gym, tập thể hình thì nó thực sự hỗ trợ bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả. Vậy không tập gym có nên uống mass hay không? Câu trả lời là có!

Mass là tên gọi chung của các loại sữa tăng cân cho người gầy. Thành phần chính của mass là carbonhydrat cung cấp nguồn năng lượng không lồ cho cơ thể – cũng chứa protein giúp xây dựng các khối cơ. Các nhà sản xuất thực phẩm bổ sung đánh sản phẩm này vào hai đối tượng là không tập gym và tập gym.

Người gầy có hệ tiêu hóa kém so với những người khác, dẫn đến cơ thể không hấp thụ được dù bạn ăn nhiều, sữa giảm cân bổ sung cho bạn nguồn vitamin dồi dào, giàu protein. Nó chứa nguồn carbohydrate sạch chứa nhiều kháng tinh bột giúp hồi phục hệ vi sinh đường ruột giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Do đó lợi cho hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thụ thức ăn hơn cho người gầy. 

Do đó, dù không tập vẫn có thể uống Mass như một bữa ăn thay thế – có đủ năng lượng và dưỡng chất như một bữa ăn thực thụ cho cuộc sống bận rộn tiết kiệm thời gian. Nhưng nếu kết hợp tập gym với sử dụng mass thì hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn, từ đó giúp tăng cân tăng cơ nhanh hơn người bình thường.

2. Không tập gym uống Mass có tăng cơ không?

Đây là câu hỏi mà các anh chàng gầy thường đặt ra mỗi khi tìm hiểu về Mass, một điều mà bạn cần hiểu ở đây là nếu bạn gầy mà cơ thể bạn thiếu nhiều cân thì bạn không chỉ thiếu cơ mà thậm chí là cả lượng chất béo trong cơ thể bạn. Chất béo cũng có nhiều lợi ích như: Dự trữ năng lượng cho cơ thể; Kiểm soát hệ thống miễn dịch; Sản xuất hormone adiponectin giúp ngăn ngừa bệnh tim và điều chỉnh lượng đường trong máu. (Tuy nhiên, hormone này chỉ được sản xuất khi các tế bào mỡ còn nhỏ.)

Vậy nếu không tập mà uống Mass thì chỉ tăng mỡ thôi?

Đối với câu hỏi trên, bạn nên yên tâm vì nghiên cứu cho thấy cơ thể bạn có thể tăng cơ mà không cần tập luyện, miễn là bạn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng với lượng testosterone cao. Bản thân testosterone có khả năng tạo xương và cơ ngay cả khi bạn không tập thể dục vì các hoạt động hàng ngày đều kích thích việc sử dụng các nhóm cơ dù ít hay nhiều. Trên thực tế, tất cả mọi việc tăng cân đều sẽ tăng chỉ số cơ, mỡ & xương, không ai tăng mỡ 100% cả!

Câu hỏi lớn_ Không tập gym có nên uống mass_
Những bạn không tập gym có nên uống mass hay không?

3. Cách sử dụng Mass khi không tập gym

Đối với những bạn không có thời gian tập gym và sử dụng Mass thì chúng tôi khuyên bạn nên giảm khẩu phần ăn, chỉ ở khoảng mức bình thường thôi, nhưng cân nặng của bạn sẽ cải thiện chậm hơn một chút có thể chỉ khoảng 2-3kg trong 1 tháng nhưng sẽ tăng cân chậm nhưng bền vững, giúp bạn cải thiện cả hình dáng cơ và xương, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn muốn tăng cân nhanh. mà không cần tập thể dục.

Ngoài ra, để có thể tăng cân tốt nhất ngoài việc tìm hiểu cách sử dụng Mass hiệu quả thì bạn cũng cần lưu ý lựa chọn Mass phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với những bạn không quá gầy thì nên chọn những loại mass trung bình để tập trung tăng lượng protein để cơ bắp phát triển tốt hơn, còn đối với những bạn quá gầy thì việc đầu tiên bạn cần làm là sắm cho mình một túi Mass nhiều năng lượng.

» Xem thêm: LMS Q&A: TẬP GYM NÊN UỐNG WHEY HAY MASS?

Tóm lại, không tập gym có nên uống mass? Bổ sung mass giúp cho những bạn muốn tăng cân một cách từ từ nhưng hiệu quả và cải thiện vóc dáng của mình. Tuy nhiên, uống như thế nào và uống bao nhiêu là đủ lại tùy vào từng thể trạng của mỗi người, tốt nhất là bạn nên có sự hướng dẫn từ người có chuyên môn dinh dưỡng để đạt hiệu quả tối ưu.

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk