Gợi ý 5 thực đơn ăn sáng giảm cân cho dân văn phòng

Tính chất công việc quá bận rộn, bạn không thể dành thời gian để suy nghĩ về những thực đơn ăn sáng giảm cân phức tạp và khoa học. Bạn muốn ăn sáng nhanh nhưng lại sợ những đồ ăn chế biến sẵn sẽ phá vỡ lộ trình giảm cân của bạn.  Nếu bạn đang theo một chế độ giảm béo, giảm cân mà không biết xây dựng thực đơn ăn sáng giảm cân sao cho phù hợp và nhanh gọn, thì hãy thử áp dụng 8 gợi ý cho thực đơn ăn sáng giảm cân cho dân văn phòng hiệu quả LMS – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa sắp chia sẻ sau đây nhé .

1.Thực đơn ăn sáng giảm cân

Đừng bỏ qua bữa sáng dù bận đến đâu, vì đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bạn nên xây dựng mổ lịch trình và chế độ ăn uống phù hợp và khoa học. Tuy nhiên đúng vì tầm quan trọng của bữa sáng mà bạn lại ăn tuỳ thích, ăn không quan tâm tới lượng dinh dưỡng và công dụng cho cơ thể. Hãy lực chọn những thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng, để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng hơn. Vậy những thực đơn ăn sáng giảm cân đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngày nào.

1.1. Trứng

thực đơn ăn sáng giảm cân
Trứng luộc món ăn đơn giản cho dân văn phòng

Trứng là món ăn phổ biến và rất dễ chế biến, Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng protein, Vitamin B12 và Vitamin D3, bạn có thể giữ được no lâu mà không có cảm giác thèm ăn và đói bụng. Chỉ cần một thực đơn ăn sáng giảm cân đơn giản như trứng luộc dễ dàng vừa ăn vừa di chuyển, bạn đã hoàn thành được bữa sáng ngon lành, nhẹ nhàng, đơn giản và giàu dinh dưỡng để khởi động một ngày dài hoạt động rồi.

1.2. Khoai lang luộc

thực đơn ăn sáng giảm cân

Thực đơn tiếp theo là một loại thực phẩm được xem là chìa khóa vàng trong làng giảm cân. Hầu hết trong tất cả mọi thực đơn giảm cân đều có khoai lang góp mặt bởi thành phần chất dinh dưỡng có trong khoai lang có thể thay thế cho nhiều lại thực phẩm, chất dinh dưỡng cơ thể cần như chất xơ và chất tinh bột. Đặc biệt lượng nước có trong khoai lang rất cao, ăn khoai lang mỗi sáng cho bạn điều hoà tốt hệ tiêu hoá và giảm cân tốt hơn. Thực đơn ăn sáng giảm cân với khoai lang nên được kết hợp với những thực phẩm chứa nhiều protein như trứng, hải sản, ức gà. Bạn có thể chế biến luộc sẵn khoai lang, để trong tủ, mỗi sáng ăn chúng rất đơn giản và gọn nhẹ.

Xem thêm: Lợi ích của khoai lang giảm cân.

1.3. Yến mạch và sữa chua không đường

Thức ăn sáng quốc dân, đang nổi gần đây vì hiệu quả và công dụng giảm cân của chúng đem lại đó là sự kết hợp của yến mạch và sữa chua không đường. Dân văn phòng bận rộn nên có trong tủ nhưng thực phẩm tiện dụng như yến mạch, sữa chua, các loại hạt. Khi cần bữa ăn nhanh, hãy trộn chúng với nhau cho ra một thực đơn ăn sáng giảm cân tuyệt vời mới nhiều  dinh dưỡng và năng lượng. Thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như yến mạch đủ cung cấp cho cả một ngày dài. Nên kết hợp món ăn này cùng các loại trái cây mọng nước hay các loại hạt thêm vào để cho món ăn ngon hơn và đẹp mắt hơn.

Yến mạch sữa chua trộn vơí trái cây

1.4. Chuối

khi nhắn đến bữa ăn sáng bổ dưỡng không thể nào không nhắc đến chuối, 2 quả chuối mỗi ngày cùng một ly nước ấm sẽ đủ cho bạn làm việc hiệu quả. Nếu có thêm thời gian hãy thử món sinh tố chuối cũng yến mạch các loại hạt và hạt chia, món ăn này đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cả một ngày. Đừng ái ngại khi kết hợp nhưng 

thực phẩm lại với nhau, hãy trang bị đâỳ đủ nhưng kiến thức giảm cân để mạnh dạn chế biến những món ăn mình ưa thích.

Ăn cuối buổi sáng giảm cân

1.5.  Cà phê

.

thực đơn ăn sáng giảm cân

Có lẽ đây là món ăn được dân văn phòng sử dụng và tiêu thụ thường xuyên, nhưng uống cà phê như thế nào để giảm cân hiệu quả thì chưa phải ai cũng biết. Uống một ly cà phê đen không đường mỗi buổi sáng, thực đơn ăn sáng giảm cân này bạn sẽ không cảm thấy đói, chất caffeine có trong cà phê sẽ giúp tinh thần tỉnh táo làm việc hiệu quả. Tuyệt đối đừng sử dụng cà phê hoà tan hay cà phê sữa chứa nhiều đường và không nguyên chất sẽ không đạt hiệu quả cao.

Xem thêm: Uống cà phê giảm cân.

2.Những lưu ý cho thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả

Lộ trình giảm cân bằng phương pháp dinh dưỡng chiếm 70% tỷ lệ, do đó bạn bận có một chế độ thực đơn phù hợp. Những thực đơn ăn sáng giảm cân trên là một phần trong chế độ đó, bạn phải cần lưu ý những điều sau để giảm cân hiệu quả hơn:

  • Uống nhiều nước hơn.
  • Tính toán lượng calo của các thực phẩm hằng ngày.
  • Tránh những thực phẩm dầu mỡ, chế biến sẵn và chứa nhiều chất tạo ngọt.
  • Đảm bảo ngủ đủ giấc.
  • Ăn đầy đủ 3 bữa, không được nhịn ăn.
  • Dành 30 phút mỗi ngày rèn luyện thể thao, luyện tập nâng cao sức khoẻ.

Mong rằng với gợi ý 5 thực đơn ăn sáng giảm cân vừa rồi sẽ cho bạn có thêm động lực giảm cân và ăn uống đầy đủ. Dù công việc bận đến đâu, cũng phải đặt sức khoẻ lên hàng đầu, trước tiên hãy bắt đầu với việc ăn sáng đầy đủ. Một lộ trình giảm cân tốt, ngoài yếu tố dinh dưỡng, thì luyện tập cũng rất quan trọng. Nếu không có thời gian đến phòng tập, thì hãy đầu tư một vị huấn luyện viên trực tuyến (PT Online), biến căn phòng trở thành phòng tập để giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và khoa học.

 

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Nhận tư vấn miễn phí

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp