Gieo rắc hình ảnh tích cực vào tâm trí có thể giúp bạn giảm cân

Gieo rắc hình ảnh tích cực có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm cân và duy trì lối sống lành mạnh giúp giảm cân. Giảm cân có thể khó khăn đối với nhiều người sử dụng các chế độ ăn kiêng và uống thuốc để đạt được mục tiêu giảm cân của họ mà không để tâm trí của họ giúp đỡ trong quá trình này.

Gieo rắc hình ảnh tích cực vào tâm trí có thể giúp bạn giảm cân

1. Tưởng tượng là một kỹ thuật mạnh mẽ có thể giúp bạn thay đổi lối sống lâu dài.

Chỉ cần “nằm mơ giữa ban ngày”, bạn có thể cải thiện đáng kể cơ hội đạt được mục tiêu của mình. Tưởng tượng là một công cụ giảm cân tuyệt vời và nó đơn giản như hình dung cơ thể của bạn như bạn muốn – nghe có vẻ trừu tượng khó hiểu, nhưng hãy kiên nhẫn đọc hết bài này, nó thực sự có ích cho bạn. 

Các hình ảnh về một vóc dáng xinh đẹp, vòng eo thon thả hay những cơ bắp vạm vỡ,… Hãy tưởng tượng nó thật chi tiết. Những hình ảnh tinh thần này của bạn sau đó được chuyển đến tiềm thức của bạn, từ đó bắt đầu hoạt động trên cơ thể bạn, định hình nó phù hợp với hình ảnh tinh thần của bạn, do đó góp phần làm giảm trọng lượng của bạn một cách tự nhiên.

2. Cách gieo rắc hình ảnh tích cực vào tâm trí để giảm cân

Điều này có nghĩa là nếu bạn lập trình tiềm thức của mình với hình ảnh tinh thần của bạn là một người mảnh mai hơn, thông qua sự kiên trì, tâm trí của bạn sẽ chấp nhận điều này và giúp cơ thể bạn phù hợp với hình ảnh tinh thần này.

Nghe thật kỳ diệu phải không nào?

Một khi tâm trí của bạn được lập trình với những hình ảnh tinh thần thích hợp, nó sẽ bắt đầu hoạt động trong việc hỗ trợ bạn giảm cân. Bạn hãy tin tưởng vào mục tiêu hình thể của mình, tin rằng bạn sẽ đạt được như vậy. Bạn phải bỏ qua những thất bại đã xảy ra trong quá trình ăn kiêng và từ chối thỏa hiệp với bất kỳ hình ảnh tiêu cực nào xuất hiện trong tâm trí bạn.

Nếu bạn có thể hình dung cơ thể mình ở trọng lượng và tỷ lệ hoàn hảo, tiềm thức sẽ làm việc để biến điều đó thành hiện thực. Sau đó, nó sẽ bắt đầu tích cực củng cố cơ thể của bạn để hỗ trợ quá trình trao đổi chất và thói quen ăn uống. Nếu lúc này bạn áp dụng một chế độ giảm cân lành mạnh, khoa học thì hiệu quả sẽ cao hơn bình thường. Bởi vì cả tâm trí lẫn hành vi của bạn đang cùng hướng về một mục tiêu duy nhất.

Xem thêm:

Bảng tính calories

Giảm mỡ bụng dưới cấp tốc

Tiềm thức trông nom tất cả các chức năng quan trọng của bạn, nó là nguyên nhân của mọi thói quen tốt và xấu của bạn, đồng thời cũng điều chỉnh cơ bắp (cơ bắp do tiềm thức kiểm soát) và thành phần chất béo trên cơ thể.

Do đó, lập trình cho tâm trí của bạn tin rằng bạn có thể giảm cân và hình dung bản thân ở mức cân nặng lý tưởng là điều quan trọng nhất. Nếu bạn nghĩ về cơ thể của mình béo, xấu xí và luôn mất niềm tin, thì tiềm thức sẽ tìm cách biến hình thể của bạn thành chính như vậy.

Vì vậy, hãy cố gắng hình dung cơ thể của bạn gầy như bạn muốn, và tâm trí của bạn sẽ hoạt động theo hình ảnh đó. Tâm trí có thể là một đối tác tuyệt vời trong việc giảm cân.

3. Muốn giảm cân hãy loại bỏ thói quen dinh dưỡng xấu

Thói quen xấu là những hành vi không có lợi cho sức khỏe và cân nặng mà bạn đã mắc phải trong một thời gian dài. Những thói quen xấu đã được lập trình sẵn trong tiềm thức và chỉ riêng “sức mạnh ý chí” sẽ không thể loại bỏ nó triệt để. Nhiều người cố gắng sử dụng đủ mọi cách khác nhau để phá vỡ các thói quen xấu nhưng không thành công.

Béo phì là kết quả của thói quen dinh dưỡng không tốt và một số nguyên nhân là do buồn chán, căng thẳng, căng thẳng và các yếu tố khác nhau. Ăn uống là cách để họ đối phó, trốn tránh các vấn đề trong cuộc sống hiện tại, dần dần bệnh béo phì bắt đầu xuất hiện. Hầu hết mọi người đều lo ngại rằng họ bị béo phì, rồi họ ăn nhiều hơn và một vòng luẩn quẩn được hình thành.

Cách duy nhất để giảm cân lâu dài vĩnh viễn là phá bỏ những thói quen xấu này và thay thế chúng bằng những thói quen mới tích cực, và cách duy nhất để làm điều này là dùng sức mạnh của trí tưởng tưởng. Hãy gieo rắc hình ảnh tích cực vào tâm trí mỗi ngày. Tất cả sức mạnh ý chí trên thế giới sẽ không phá vỡ những thói quen xấu này trừ khi một người có sự giúp đỡ của tiềm thức của họ.

Cách gieo rắc hình ảnh tích cực vào tâm trí để giảm cân

4. Học cách gieo rắc hình ảnh tích cực vào tâm trí với thiền

Thời gian tốt nhất cho những buổi thư giãn này là vào buổi sáng và tối muộn, ngay trước khi đi ngủ. Hãy thử thực hiện hai buổi, một buổi vào buổi chiều và một trước khi đi ngủ, nhưng mỗi ngày một lần là khá đủ. Mỗi lần kéo dài trong 20 phút, không quá tốn thời gian, đặc biệt là những lợi ích nhận được là rất lớn. Bạn sẽ giảm căng thẳng, tập trung vào thiền giúp bạn đi sâu vào nội tâm, loại bỏ các yếu tố xao nhãng. Tinh thần thư thái sẽ góp phần hạn chế cảm giác buồn miệng, thèm ăn vặt. Người ta đã nói rằng một buổi thiền tương đương với 2 giờ ngủ sâu và khi hoàn thành, bạn sẽ cảm thấy hồi sinh và tràn đầy năng lượng.

– Khi bắt đầu các buổi thư giãn, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không bị quấy rầy – khóa cửa, để điện thoại về chế độ máy bay và nới lỏng tất cả quần áo. 

– Bây giờ hãy tìm một vị trí thoải mái. Cố gắng thở ra hết không khí trong phổi rồi hít vào bằng mũi. Dành 10 giây để nạp đầy không khí vào phổi, giữ trong 10 giây rồi thở ra từ từ bằng mũi trong 10 giây nữa.

– Mỗi chu kỳ thở này sẽ kéo dài trong 30 giây, hoàn thành năm chu kỳ và sau mỗi chu kỳ, bạn sẽ ngày càng cảm thấy thư giãn hơn.

– Nếu bạn đang ngồi, hãy mở mắt và nhìn thẳng về phía trước. Nếu bạn đang nằm, hãy mở mắt và nhìn chằm chằm lên trần nhà. Sau một vài phút, từ từ nhắm mắt lại.

– Khi đạt đến trạng thái thư thái bình tĩnh này, hãy bắt đầu hình dung của bạn. Tập hợp những hình ảnh có sức mạnh cảm xúc của bạn. Làm cho chúng sống động và đầy màu sắc. Làm cho các cảnh quay càng thật càng tốt và tưởng tượng bạn sẽ thon gọn và săn chắc như cách bạn sẽ trông như thế nào sau khi giảm cân thành công.

gieo rắc hình ảnh tích cực vào tâm trí để tăng động lực giảm cân

Ví dụ thứ nhất

– Hình dung bản thân bạn trong mười tuần kể từ bây giờ trên bãi biển, đi bộ nhanh chóng và tự tin đến địa điểm yêu thích của bạn, hơi thở của bạn bình thường và thư giãn. Bạn mỉm cười với chính mình; bạn có thể tiếp tục đi bộ như vậy hàng dặm mà không cảm thấy mệt mỏi.

– Bạn trải khăn tắm ra và bắt đầu cởi bỏ quần áo để lộ một cơ thể săn chắc, săn chắc và được chăm sóc tốt. Bạn vừa mua một bộ đồ bơi mới tinh mà chỉ vài tuần trước đó, nó đã nằm trong tủ để chờ được chưng diện.

– Liếc nhìn xung quanh bạn nhận thấy bãi biển đang nhộn nhịp, bạn bắt gặp ánh mắt của một người khác giới, họ mỉm cười với bạn và bạn cũng mỉm cười đáp lại. Bạn tự tin bước xuống nước và bơi vài trăm thước mà không gặp khó khăn hay mệt mỏi.

Ví dụ thứ hai

– Hình dung gia đình và bạn bè khen bạn về thân hình đẹp và dáng vẻ mảnh mai của bạn. Cố gắng nhìn cảnh tượng như nó đang diễn ra ngay lập tức – trong hiện tại, không phải trong tương lai.

– Sử dụng những hình dung này, bạn có thể xây dựng trong tâm trí mình bất kỳ cảnh nào mà bạn mong muốn. Xem bản thân đang tập thể dục, giao lưu, cùng bạn bè. Hãy thử nghe mọi người khen bạn về thân hình thon gọn mới, và ngắm nhìn những ánh mắt ngưỡng mộ của họ. Làm cho hình ảnh tinh thần càng thật càng tốt.

Tóm lại, để có thể gieo rắc hình ảnh tích cực vào tâm trí để tăng động lực giảm cân, bạn cần thực hiện 4 bước sau: 

1- Hãy nhớ đặt mục tiêu cho cân nặng lý tưởng của bạn.

2- Bạn phải muốn giảm cân.

3- Hình dung về cân nặng lý tưởng của bạn.

4- Sử dụng hình ảnh tích cực mọi cơ hội, mọi lúc, mọi nơi.

Cuối cùng, thực hành các phiên này hàng ngày và trong khoảng thời gian mười tuần, bạn sẽ trên con đường trở nên hoàn thiện hơn, hạnh phúc hơn và gọn gàng hơn. LMS chúc bạn thành công với mẹo giảm cân này nhé.

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk