Cách giảm béo nhanh tại nhà – Ở nhà cũng giảm béo

Phương pháp Giảm béo nhanh tại nhà là sự lựa chọn của nhiều người khi không thể đến phòng tập Gym, cơ thể lười biếng và lượng mỡ cơ thể tăng nhanh. Vậy giảm béo ở nhà có thực sự mang lại hiệu quả? Câu trả lời là có. Dưới đây là cách giảm béo nhanh tại nhà an toàn và khoa học của LMS – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa với một lối sống đơn giản cũng đủ để lấy lại vóc dáng.

1. Yếu tố ảnh hưởng tới việc giảm béo nhanh tại nhà

Để xây dựng được kế hoạch giảm béo phù hợp với cơ thể và có những phương pháp cụ thể, trước hết bạn hãy cùng điểm qua những nguyên nhân, yếu tố ảnh hưởng tới việc giảm béo nhanh tại nhà của bạn nhé:

  • Tập trung vào trọng lượng cơ thể: cơ thể của bạn có thể đã có sự chuyển biến mặc dù chưa có sự khác biệt lắm, tuy nhiên nó không đồng nghĩa với việc cân nặng của bạn cũng thay đổi theo. Quá tập trung vào con số sẽ chỉ khiến bạn áp lực với việc giảm béo và nó sẽ khiến bạn nản lòng.
  • Tuổi tác: Có nhiều nguồn ý kiến cho rằng, người ít tuổi giảm béo khó hơn. Tuy nhiên việc giảm béo không chỉ giúp lấy lại vóc dáng còn thay đổi lối sống và sức khỏe. Do đó, Giảm béo nhanh tại nhà là một công thức có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi.
  • Chế độ ăn: tiếp tục ăn những thực phẩm nhiều calo và chứa nhiều chất béo hoà tan sẽ là tiền đề cho mỡ phát triển. Cùng với đó là cách tính calo cho từng thực phẩm hay đo lượng calo nạp vào cho cơ thể rất quan trọng để giảm béo hiệu quả. Hãy tham khảo ngay bảng tính calo của từng thực phẩm  để có kết quả chính xác nhất nhé.
  • Ngủ đủ giấc: Nguyên nhân này thường thấy ở những người bị hiện tượng chững cân, do stress và áp lực không thể duy trì giấc ngủ đều đặn cũng là lý do bạn không giảm béo được hay bị mắc các hiện tượng chững cân.

Ngủ tốt cũng là yếu tốt làm giảm béo nhanh tại nhà

2. Chế độ ăn uống giảm béo tại nhà

Ở nhà cũng có thể giảm béo với những món ăn ngon và dinh dưỡng và còn là trợ thủ đắc lực cho quy trình giảm béo của bạn. Một chế độ dinh dưỡng tốt bạn đã có 70% tỷ lệ thành công trong hành trình giảm béo của mình.

2.1 Ăn nhiều chất protein:

Protein là chất rất quan trọng và hỗ trợ giúp no lâu và giảm thèm ăn hiệu quả nhất. Chúng rất phong phú và chứa ở rất nhiều thực phẩm đa dạng và phong phú.

  • Thịt: ức gà, thịt bò,…
  • Hải sản: tôm, mực, cá,…
  • Trứng
  • Yến mạch
  • sữa, phô mai,…

Với những thực phẩm phong phú này sẽ làm đa dạng thực đơn hằng ngày của bạn.

2.2. Ăn nhiều rau xanh

Rau xanh chứa nhiều chất hỗ trợ đường tiêu hoá và trao đổi chất. Ăn ít tinh bột nhanh và thay bằng rau xanh không lo bị tích mỡ mà còn tốt cho sức khỏe. Những loại rau phù hợp với chế độ ăn uống lành mạnh:

  • Súp lơ
  • Cà chua
  • Cải xoăn
  • Cải bắp
  • Dưa chuột

2.3. Ăn đủ chất béo

Khi thực hiện chế độ ăn uống, bạn không cần kiêng chất béo, chỉ cần ăn đúng chất béo thì nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công cuộc giảm béo của bạn đó. đó chính là những chất béo lành mạnh, chất béo không bão hoà từ dầu thực vật, dầu cá, dầu oliu,… Từ đó có thể thấy rằng giảm béo không hề khó khăn như mọi người nghĩ, ăn đúng cách là chìa khoá quyết định thành bại của câu chuyện giảm cân

2.4 Lưu ý khi giảm béo nhanh tại nhà

Một số lưu ý bạn cần biết khi thực hiện chế độ giảm béo nhanh tại nhà để đảm bảo đạt hiệu quả cao hơn.

  • Tránh những thực phẩm nước có đường và nước trái cây: lượng đường dồi dào trong nước hoa quả hay nước ngọt sẽ làm đổ sông đổ bể những cố gắng giảm béo trước đó của bạn.
  • Ăn chậm nhai kĩ: hormone giảm cân sẽ được sản sinh ra khi bạn nhai chậm. Ngược lại ăn quá nhanh sẽ khiến cơ thể tăng cân nhanh hơn nhiều lần theo thời gian.
  • Uống cà phê không đường không chỉ có tác dụng tỉnh táo và là phương pháp giảm mỡ được nhiều người lựa chọn khi giảm béo nhanh tại nhà.
  • Thay thế bằng những tinh bột chậm như gạo lứt, yến mạch, đặc biệt là ăn khoai lang giảm cân.

giảm béo nhanh tại nhà cũng có góp phần của dinh dưỡng

3. Luyện tập giảm béo tại nhà

Bên cạnh chế độ ăn uống thì luyện tập cũng là yếu tố để có một phương pháp hoàn hảo, chiếm 30% còn lại. Bên cạnh duy trì và ngăn chặn nguy cơ tăng cân lại mà còn giúp chị em vòng nào ra vòng đấy.

Tập luyện hằng ngày đem lại một sức khỏe tuyệt vời với cơ bắp săn chắc và vóc dáng thon gọn. Ở nhà giảm cân bạn có thể tập các bài tập cardio, hay pilates là những bài tập hiệu quả cho công cuộc giảm béo nhanh tại nhà của bạn. Những bài luyện tập như chạy bộ, đạp xe,… giúp tăng sức bền và tăng nhịp tim của bạn. 

Thay đổi lối sống là cách giảm cân nhanh nhất lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Ở nhà nhưng vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh và thon gọn chỉ cần ăn đúng cách, tập luyện chăm chỉ ước mơ của bạn sẽ nhanh chóng thành hiện thực.

 

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Nhận tư vấn miễn phí

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp