Có thể bạn chưa biết: Ăn gì giảm cân không đói?

Có thể bạn vẫn chưa biết rằng ăn gì giảm cân không đói phải không nào? Bạn quan ngại việc lựa chọn sai thực phẩm để ăn sẽ khiến bạn không thể giảm cân mà ngược lại còn khiến cơ thể tăng cân mất kiểm soát.

Nhưng bạn biết không, đâu đó vẫn có rất nhiều loại thực phẩm giúp bạn lấp đầy khoảng trống trong bụng mà còn hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân của bạn đấy. Xuất phát từ những khúc mắc của bạn về việc ăn gì giảm cân không đói, hôm nay LMSGIẢM BÉO CHUẨN Y KHOA sẽ giới thiệu cho bạn một vài đáp án sẽ khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

1. Trứng

Ăn gì giảm cân không đói: Trứng

Như bạn đã biết rằng, trứng là thực phẩm vốn đã xuất hiện rất nhiều trong bất kì thực đơn dành cho người có mong muốn giảm cân. Vì trong trứng tồn tại rất nhiều protein, các vitamin và khoáng chất thiết yếu vô cùng có lợi cho cơ thể. Hỗ trợ vô cùng tốt cho quá trình giảm cân và kéo dài cảm giác no lâu hơn.

Buổi sáng sẽ là thời điểm ăn trứng gà vô cùng thích hợp để đem lại cảm giác no lâu hơn cho bạn và cơ thể trong thời điểm này sẽ tiêu thụ được ít calo hơn trong cả ngày dài. Ngoài việc cung cấp lượng chất dinh dưỡng dồi dào, trứng sẽ giúp bạn giữ cho dạ dày tồn tại ở trạng thái lấp đầy trong thời gian lâu hơn và kéo dài cảm giác no bụng. Một món ăn vô cùng quen thuộc nhưng lại đáp ứng được nhu cầu của bạn phải không nào?

2. Bơ

Bơ

Trong bơ tồn tại rất nhiều chất béo không bão hòa đơn vô cùng có lợi cho hệ thống tim mạch. Nhưng điều đáng nói ở đây là lượng chất xơ dồi dào chứa trong loại quả này sẽ giúp bạn no lâu hơn. Bạn sẽ có thể nhận được 6.7g trong 100g bơ và chỉ với một quả bơ nho nhỏ cũng có thể đáp ứng cho bạn đến 13,5g chất xơ đủ để bạn cảm thấy no lâu hơn rồi đấy nhé.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn nên ăn bơ một cách tự nhiên và không bỏ thêm đường hay sữa để làm tăng độ ngọt. Bởi vì, khi đó lượng đường sẽ được đẩy lên mức cao biến bơ thành kiểu thức ăn có calo rỗng. Bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất khả năng kiểm soát cân nặng vì điều này.

3. Khoai tây

Khoai tây

Đây là loại thực phẩm sẽ giải đáp được câu hỏi ăn gì giảm cân không đói của bạn. Vì khoai tây là loại thực phẩm vô cùng giàu carb, vitamin cùng rất nhiều chất dinh dưỡng khác. Được biết đến như một loại thực phẩm đa năng với công dụng làm đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa viêm nhiễm, chống lại ung thư và điều được nhắc đến nhiều nhất là khả năng hỗ trợ giảm cân và đem lại cảm giác no lâu một cách tuyệt vời.

Để đem lại cảm giác no lâu nhưng vẫn đảm bảo cho quá trình giảm cân của bạn được diễn ra suôn sẻ, bạn chỉ nên ăn khoai tây luộc và không sử dụng dầu mỡ mang nhiều chất béo để chiên để bảo vệ sức khỏe và không bị tăng cân ngoài ý muốn. Món khoai tây luộc vô cùng dễ dàng chế biến và cực kì lành mạnh dành cho những ai đang giảm cân đấy nhé.

4. Các loại đậu

Các loại đậu

Tất cả các loại đậu có thể kể đến như đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu hà lan… đều vô cùng dồi dào chất dinh dưỡng. Bao gồm như protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất tự nhiên, đặc biệt có chứa lượng tinh bột chậm đem lại cho bạn cảm giác no lâu.

Loại thực phẩm này được các chuyên gia nghiên cứu đánh giá cao về khả năng kiểm soát cơn đói và lượng calo nạp vào cơ thể. Và khi đã làm được điều này thì quá trình giảm cân của bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào nữa rồi.

5. Sữa ít béo

Sữa ít béo

Loại thực phẩm này rất đa dạng, và tồn tại ở các dạng chính như sữa tách béo, sữa không béo, sữa chua hay phô mai không béo. Nguồn thực phẩm chứa lượng protein, vitamin B, B6, B12, niacin và các loại khoáng chất khác vô cùng dồi dào. Khi tiêu thụ loại thực phẩm sữa ít béo này sẽ giúp bạn kéo dài cảm giác no, nhờ đó mà lượng thức ăn được nạp vào cũng được tối ưu.

Lưu ý: Uống sữa khi đói nếu bạn không muốn bị cảm giác mệt mỏi và buồn ngủ (uống sữa lúc đói sẽ làm dịch dạ dày tiết ra và đào thải xuống ruột của bạn). Bạn nên kết hợp uống sữa với ăn thêm nhiều loại thực phẩm khác để đảm bảo thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể của bạn.

6. Cá

Cá

Cá là loại thực phẩm rất giàu omega-3, có khả năng làm vơi đi cơn đói của những người thừa cân, béo phì. Ngoài ra, cá cũng là loại thực phẩm cung cấp nguồn protein tự nhiên hoàn toàn có lợi mà không gây hại cho cơ thể, rất tốt cho những ai đang thực hiện giảm cân và luyện tập.

Mặc dù nằm trong cùng một nhóm thực phẩm nhưng cá có khả năng tạo ra cảm giác no lâu hơn so với những loại thịt như gà, bò, heo… Những nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, đối với những người ăn cá, lượng calo mà cơ thể họ tiêu thụ ít hơn 11% so với những ai ăn thịt bò.

7. Các loại hạt

Các loại hạt

Trong các loại hạt có chứa rất nhiều protein và lượng chất béo không bão hòa vô cùng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những ai đang có nhu cầu giảm cân. Mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, đa dạng chất dinh dưỡng và vô cùng hiệu quả để có thể duy trì cảm giác no phục vụ cho quá trình giảm cân của bạn.

Bạn không cần phải quá lo lắng vì đặc điểm của các loại hạt là không làm gia tăng trọng lượng của cơ thể hay tích trữ mỡ thừa. Bạn có thể sử dụng chúng vào các bữa phụ như một món ăn nhẹ để hỗ trợ giảm cân và kiểm soát cơ đói đấy nhé.

Ăn gì giảm cân khi đói? Câu trả lời thật dễ dàng với những loại thực phẩm được chúng tôi gợi ý ở trên. Liên hệ LMSGIẢM BÉO CHUẨN Y KHOA để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình về những khúc mắc hay các vấn đề bạn đang mắc phải ngay hôm nay.

Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk