Diệt gọn mỡ cơ thể với chế độ ăn và luyện tập giảm béo đơn giản tại nhà

Hãy cùng LMSGiảm Béo Chuẩn Y Khoa tiết lộ bí quyết tiêu diệt mỡ thừa với chế độ ăn và luyện tập giảm béo đơn giản tại nhà. 

1. Chế độ ăn đủ dinh dưỡng và giảm mỡ

  • Bổ sung nhiều chất xơ hoà tan: Kết quả từ nghiên cứu chế độ ăn và luyện tập giảm béo thấy được rằng ăn nhiều chất xơ hoà tan có tác dụng giảm béo hiệu quả. Hoạt động theo quy chế hấp thụ nước tạo ra lớp màng làm chậm quá trình tiêu hoá thực phẩm, do đó tạo cảm giác no hơn và sẽ ăn ít hơn sau đó và giảm lượng calo mà cơ thể hấp thu.
  • Tránh hấp thu thực phẩm chứa chất béo chuyển hóa: Các loại bánh ngọt, đồ ăn chiên xào, bơ thực vật,… Vì trong chất béo chuyển hóa có chứa nhiều  chất cholesterol xấu, tăng nguy cơ béo phì và mắc các bệnh lý.
  • Xây dựng thực đơn có nhiều protein: Lượng protein trong cơ thể tăng thì nhu cầu giải phóng hormone tăng lên theo, protein hạn chế sự thèm ăn và tăng tốc độ trao đổi chất, rất tốt cho chế độ ăn và luyện tập giảm béo.
  • Hạn chế và tránh xa những thực phẩm, thức uống có đường: Soda, kẹo, nước ép có nhiều đường hay kem,… đều là những thực phẩm chứa nhiều đường, calo rỗng, nên hạn chế tiêu thụ chúng bỏi chúng có thể là nguyên nhân khiến bạn không thể giảm béo được, điều này rất có hại cho chế độ ăn và luyện tập giảm béo.
  • Chế độ ăn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả với thực đơn dinh dưỡng đầy đủ chất đạm, carbs, chất béo, vitamin, và khoáng chất.

Lê kế hoạch cho một chế độ ăn là điều thực sự cần thiết cho bạn ngay lúc này, có được 70% tỷ lệ giảm béo thành công bạn sẽ dễ dàng đạt được 30% còn lại nhờ lịch trình tập luyện hiệu quả.

chế độ ăn và luyện tập giảm béo đơn giản tại nhà. 

2. Chế độ luyện tập giảm béo

Trong bất kì phương pháp giảm béo nào cũng không thể bỏ qua chế độ luyện tập, việc giảm béo toàn thân từ chế độ luyện tập sẽ cho bạn một thân hình thon gọn và một sức khỏe tuyệt vời. Đánh bay mỡ thừa với chế độ ăn và luyện tập giảm béo với nhiều bài tập với cường độ thường xuyên và đa dạng, từ đó cơ bắp sẽ ngày càng săn chắc và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Chỉ cần 30 phút với những bài tập có thể thực hiện ngay tại nhà, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một vóc dáng mơ ước:

  • Tập gym cường độ cao: các bài tập luyện với cường độ cao sẽ giúp đốt cháy được nhiều calories.Bạn có thể tham khảo các bài tập như bootcamp, tabata, box jumps hay HIIT cường độ cao cũng có hiệu quả cao cho chế độ giảm béo của bạn.
  • Chạy bộ cũng là bài tập hiệu quả cho những bạn không có thời gian đi đến phòng tập thường xuyên. Không chỉ tăng sức bền mà tăng tốc độ và chạy ngoài trời bạn có thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn khi chạy trong phòng gym.
  • Ngoài hai phương thức trên, trong chế độ ăn và luyện tập giảm béo còn có những thứ cardio. Đây là một phương thức được nhiều  người yêu thích và sử dụng hiện nay bởi tính tiện lợi và hiệu quả giảm béo đem lại vô cùng cao.

Luyện tập với tần suất thường xuyên và chăm chỉ thực hiện mỗi ngày, kết hợp tạ với cân nặng vừa phải sẽ cho bạn hiệu quả hơn đấy. Sau khi luyện tập vất vả, hãy dành thời gian nghỉ ngơi cho cơ bắp được hồi phục và phát triển, cùng với đó là bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng để chữa lành các tổn thương từ việc luyện tập.

Chế độ ăn và luyện tập giảm béo này phù hợp với tất cả mọi người nếu bạn biết cách sắp xếp và thay đổi thói quen của mình. Xây dựng những thói quen tốt về giảm cân sẽ cho bạn một thân hình đẹp và cân đối, cũng như thay đổi lối sống khỏe mạnh và khoa học hơn.

Xem thêm: Chững cân là gì?

Xem thêm: Giảm cân bằng khoai lang

 

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Nhận tư vấn miễn phí

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp