LINH TRANG - 03 THÁNG GỌT MỠ ĐẦY QUYẾT TÂM

linh trang - 03 tháng gọt mỡ

Linh Trang là học viên giảm béo của LMS trong 3 tháng. Bạn ấy là case điển hình của việc đẹp lên vì tăng cơ giảm mỡ thành công. Nếu bạn nào giảm cân rồi nhưng body chưa được săn chắc thì cách mà Linh Trang bye mỡ độ body rất đáng để bạn tham khảo.
Không thể phủ nhận sức hút từ những hình ảnh mới nhất của Linh Trang – học viên khóa coach online của LMS Giảm Béo Chuẩn Y Khoa. 6 tháng trước, Linh Trang biết đến gói dịch vụ giảm béo của LMS với hình thức coach online, đúng vào thời điểm cô nàng khá “phì nhiêu”, mỡ nhiều nên mặc đồ không đẹp nên cực kỳ quan tâm đến giảm cân.
Ngay từ lúc bắt đầu khóa coach, cô ấy đã tự giảm cân thành công 8 ký!!! Nỗ lực thoát khỏi bodyshaming của Linh Trang đã được đền đáp xứng đáng khi biến hình từ 58kg xuống còn 50kg. Tuy vậy, cân nặng không phải là điều khiến cô nàng đau đầu. Linh Trang đi khám tổng quát thì phát hiện ra mình bị mỡ máu, người có rất nhiều mỡ. Khi béo, mặc đồ khó che được khuyết điểm bụng mỡ và cũng không có nhiều lựa chọn, mặc đồ lại chật chội khó chịu nữa. Rõ ràng cân nặng ở mức lý tưởng nhưng tỷ lệ mỡ quá nhiều kém săn chắc đã che đi nét đẹp của 3 vòng. Động lực đến với LMS để giảm béo từ đó mà ra!

Đây cũng là một trong những học viên do Coach Thanh Trường phụ trách mà sự thay đổi hình thể diễn ra rất ấn tượng sau 3 tháng. Cô ấy có mục tiêu giảm mỡ, tăng cơ để “độ body” trông có đường nét hơn, mong muốn cải thiện vóc dáng tròn trịa. Và quả thật, Coach Thanh Trường và giáo án giảm béo LMS đã không làm cô ấy thất vọng.
Với những kết quả đã đạt được, có vẻ như trải nghiệm của học viên Linh Trang rất đáng để chia sẻ cùng mọi người. Ngoài việc đạt được mục tiêu giảm còn 48kg với tỷ lệ cơ, mỡ cân đối thì case giảm béo này còn nhiều yếu tố vô cùng thú vị nữa. Hôm nay, hãy cùng EMAGAZINE LMS và Coach Thanh Trường đi sâu phân tích chi tiết case học viên Linh Trang xem thử nó thú vị như thế nào nhé.

Khi lần đầu nhắn tin cho LMS, thật sự phải công nhận rằng Linh Trang hoàn toàn không hiểu về phương pháp giảm béo của LMS là gì, chỉ biết là nó chuẩn y khoa thôi. Các bạn tư vấn nhiệt tình, giải thích mọi câu hỏi của mình cùng một mức chi phí hợp lý, nên mình chốt luôn không do dự.
Phương pháp giảm béo LMS rất đơn giản, chỉ xoay quanh dinh dưỡng và tập luyện. Mình cảm thấy như mua 1 được 3 vậy đó (Cười). Mình có được một bác sĩ dinh dưỡng riêng, một PT cá nhân và một người bạn thấu hiểu được mong muốn hình thể của mình.
Qua những trải nghiệm với LMS, đặc biệt là Coach Thanh Trường, mình thật sự phải công nhận rằng giảm béo không khó, xây dựng body đẹp quyến rũ không khó, cái khó là chúng ta không chịu thay đổi tư duy để tiếp nhận những điều đúng.

Trang đánh giá bộ giáo án giảm mỡ tăng cơ của LMS rất phù hợp với tính chất công việc và mục tiêu của Trang. Đặc biệt là các món ăn chế biến đơn giản, nhanh. Coach Thanh Trường luôn chú ý điều chỉnh thực đơn giảm cân sao cho không bị ngán mà vẫn đủ chất và calo. Vì vậy, nhiều người nói muốn giảm cân thì phải nhịn ăn, ăn ít này nọ… chứ riêng Trang thì ăn vẫn đầy đủ, không bị đói, không bị thèm ăn vặt. Cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng.
Dĩ nhiên là giảm mỡ, tăng cơ thì không thể thiếu phần tập luyện. Giáo án tập luyện cũng là một điểm cộng lớn cho phương pháp giảm béo chuẩn y khoa LMS. Các bài tập được thiết kế theo nhu cầu của Trang là có thể tập được ở nhà, không đòi hỏi dụng cụ tập nhiều, dĩ nhiên nó phải đốt cháy mỡ hiệu quả.

Nếu bản thân là một người chỉ quen ăn 3 bữa một ngày, bạn sẽ khá lúng túng trong việc chuẩn bị đồ ăn cho 6 bữa. Nếu nói thật lòng, thì mình thấy không dễ dàng khi ăn theo định lượng, một ngày 6 bữa thì chuẩn bị cũng khá mất thời gian, vì mình đi làm nên phải chuẩn bị từ hôm trước mới kịp.
Rất may là các món ăn trong thực đơn dễ chế biến, mình cũng không phải kiêng khem quá nhiều, vẫn được ăn cơm, thịt cá, rau. Chỉ có lúc đầu mình ăn trong định mức cho phép thì sẽ hơi khó và cần khoảng một tuần đầu để làm quen.
Về tổng quan thì mình không thấy có bất lợi nào khi chuyển sang chế độ ăn LMS, dù đôi lúc bị cám dỗ bởi đồ ăn ngon. Mình thấy rằng, phương pháp giảm béo LMS đơn giản, không khó để thực hiện và quan trọng là nó làm mình duy trì được vóc dáng đẹp được lâu dài.

99,99% các bạn nữ khi nghe đến giảm mỡ thì sẽ nghĩ đến giảm ăn - nhịn ăn - cắt hẳn tinh bột, dầu mỡ; khi đó bạn sẽ rất sợ và mất động lực để đến đích giảm mỡ. Điều này hoàn toàn SAI. Giảm mỡ không phải là nhịn ăn - giảm ăn mà có thể sẽ phải ăn nhiều hơn, no hơn, khoa học hơn, ngon hơn (nếu bạn biết chế biết).
Coach Thanh Trường nhiệt tình chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng hữu ích cho mình nên mình đã tránh được nhiều sai lầm trong quá trình "gọt mỡ".
Thích nhất là các chỉ số đã giảm, cân nặng giảm, mỡ giảm. Mình không nghĩ là chỉ sau 3 tháng, các vấn đề sức khỏe đã được giải quyết và kiểm soát tốt. Mình luôn có cảm giác được hỗ trợ rất tốt từ coach, mọi thành quả của mình được ghi nhận và cổ vũ để mình tự tin hơn mỗi ngày.
Sau trải nghiệm 3 tháng với LMS, lời khuyên của mình dành cho các bạn là nên chia sẻ cụ thể, rõ ràng về mục tiêu hình thể, các thói quen ăn uống, sinh hoạt trước đó cũng như tình trạng bệnh lý để team coach LMS thiết kế giáo án dinh dưỡng, tập luyện chuẩn xác nhất cho bạn.

Cân nặng của cơ thể được tạo nên từ rất nhiều thành phần như: xương, cơ, mỡ, nước, khoáng chất… Và để giảm béo một cách khoa học, an toàn thì chúng ta chỉ nên giảm phần mỡ thừa.
Tuy nhiên, việc giảm mỡ và giảm cân là hoàn toàn khác nhau, khi bạn theo phương pháp “Giảm béo chuẩn y khoa” bạn được cung cấp thực đơn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để cơ thể phát triển, uống đầy đủ nước hằng ngày vì vậy tuy lượng mỡ giảm nhưng các thành phần khác tăng lên, làm cho cơ thể không thay đổi về cân nặng, giảm ít hoặc có thể tăng cân.
Thể tích của mỡ lớn hơn rất nhiều so với cơ, cân nặng thay đổi không nhiều nhưng khi giảm mỡ, tăng cơ bạn sẽ nhận ra cơ thể thon gọn hơn rất nhiều. Lấy ví dụ dễ hiểu, lượng mỡ được so sánh như bông, lượng cơ được so sánh như sắt, khi cơ thể bạn thay 1kg bông bằng 1kg sắt thì cân nặng không thay đổi nhưng ngoại hình đã được thay đổi rất nhiều.

Để set một thực đơn tăng cơ giảm mỡ thì phải xem phần mỡ thừa của bạn có nhiều không, nếu nhiều quá thì theo giáo án giảm béo trước, còn nếu không nhiều và tập đều thì tăng thêm lượng đạm. Còn muốn tăng cơ nhiều thì có thể bổ sung thêm phần tinh bột nhanh trong giáo án. Cần hiểu rõ về học viên thì người coach mới đưa ra được giáo án cá nhân tốt và hiệu quả. Đối với Linh Trang thì Trường chỉ cần tăng lượng đạm lên là phù hợp với bạn ấy rồi.
Dựa trên giáo án dinh dưỡng, Linh Trang có thể tuỳ cơ ứng biến, không ăn nhiều đồ dầu mỡ. Đặc biệt là đồ dầu mỡ nấu lại nhiều lần. Trường cũng set giáo án có nhiều rau xanh, hoa quả và đặt mục tiêu cho Trang phải ăn hết phần rau. Nhắc nhở bạn ấy phơi nắng mỗi ngày ít nhất 10 phút vào sáng sớm để tăng cường vitamin D. Điều quan trọng nhưng nhiều người hay quên là phải uống đủ nước. Và đặc biệt là bỏ đồ ăn vặt kém lành mạnh như đồ ngọt, chè, bánh kẹo, các loại bim bim, snack. Ở chế độ giảm mỡ tăng cơ cho nữ thì Trường loại bỏ hoàn toàn những món ăn này cho bạn ấy.
Tiếp theo là các bạn hãy nhớ lúc này “cái cân không quan trọng” nhé. Trong suốt quá trình 3 tháng, Trường hầu như không yêu cầu Linh Trang cân, bởi cân nặng chỉ phản ánh tổng trọng lượng, ngoài ra không có ý nghĩa nhiều với việc nhận định tỷ lệ cơ mỡ hay nước, chất khoáng… Bạn cần đi đo inbody hoặc các xét nghiệm chuyên sâu hơn mới có được kết quả đúng chuẩn.
Cái quan trọng nhất là cơ thể bạn đang thay đổi như thế nào. Liệu rằng mỡ ít đi không? Cơ bắp tăng lên không? 3 vòng có nét hơn không? Đấy, bạn cần để ý đến những điều này thì mới xác định chính xác bạn đang đi đúng hướng hay sai hướng.

Do trúng đợt dịch nên Linh Trang tự tập luyện ở nhà. Giáo án tập luyện vì thế cũng cần thiết kế những bài tập có tính linh hoạt, đơn giản, không phụ thuộc vào dụng cụ, máy tập. Rất tốt là Linh Trang đã tập luyện trước đó rồi nên không cần hướng dẫn nhiều, bạn ấy có năng lực tự tập và cam kết rất cao. Thực sự ở giai đoạn giảm mỡ tăng cơ cần kỷ luật hơn giai đoạn giảm cân thuần túy. Việc ăn sai, tập sai đều ảnh hưởng lớn đến quá trình xây dựng cơ bắp của cơ thể. Chương trình tập luyện Trường xây dựng cho Linh Trang như sau:

KẾT QUẢ
- Cân nặng: trước là 50kg và sau khi giảm mỡ là 48kg.
- Tỷ lệ mỡ: Giảm được từ khoảng 21% xuống còn dưới 18,8%.
- Thời gian thực hiện: 3 tháng. (Vì điều kiện công việc nên có vài tuần chểnh mảng không tuân thủ kế hoạch nên khoảng thời gian này bị kéo dài).
- Lần đo inbody đầu tiên ghi nhận cân nặng 50,1kg - cơ 21.5% - mỡ 21%. Sau 1 tháng đo lại inbody ghi nhận cân nặng 49,3kg - cơ 21,9% - mỡ 18,8%. Kết thúc khóa coach, Linh Trang giảm còn 48kg.
Tuy không thể đo lại inbody vì dịch bệnh nhưng vóc dáng đã thay đổi rõ rệt cho thấy quá trình tăng cơ giảm mỡ rất thành công. Về kết quả thì Trường cũng không cần nói gì thêm, các bức ảnh của Linh Trang sẽ cho bạn biết kết quả.

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk