Top 6 cách giảm béo cho nàng lười biếng

Dáng chuẩn, eo thon dù cho nàng lười biếng với 6 cách giảm béo cho nàng lười. Để có một thân hình đẹp chỉ cần tập luyện và ăn uống dinh dưỡng, nói thì dễ nhưng làm mới khó nhất là đối với những chị em thuộc nhóm máu lười. Đừng quá khắt khe trong chế độ luyện tập của mình, bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu ngày cả trên giường. Hãy thực hiện 6 tips giảm béo hiệu quả cho nàng lười LMS – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa sắp chia sẻ sau đây, chúng rất có ý cho bạn đó.

1. Kiến thức cơ bản về giảm béo cho nàng lười

Bạn muốn giảm mỡ bụng, giảm tay to, chân voi? Đừng vội vã nghe lời dụ dỗ của các loại “thuốc tiên” giảm cân giảm mỡ như: kem tan mỡ, thuốc giảm cân cấp tốc,… nếu thực sự giảm béo đơn giản như vậy thì sẽ chẳng còn ai béo nữa cả. Điều thứ nhất, bạn sẽ không thể đốt mỡ cục bộ, riêng cho từng bộ phận riêng nào cả, phải giảm mỡ toàn thân. Điều thứ 2, Phương pháp tiên quyết và duy nhất giúp giảm béo cho nàng lười hiệu quả đó là tập luyện và kết hợp ăn uống dinh dưỡng, chứ không phải là phương pháp sử dụng thuốc giảm cân kém hiệu quả và rủi ro lớn kia.

Dù lười đến đâu cũng hãy cố gắng dàng 20 đến 30 phút để vận động cơ thể, bạn không cần phải đến những CLB thể hình để tập luyện, bạn có thể tận dụng thời gian leo cầu thang khi đến công ty hay đến trường, thay đổi phương tiện di chuyển bằng xe đạp,…. nghe rất đơn giản phải không nào, những giải pháp này sẽ vô tình làm bạn giảm béo nhanh chóng đó.

Bên cạnh đó, điều chỉnh thực phẩm hàng ngày cho một thực đơn lành mạnh và phù hợp với sức khỏe. Đồng thời, đảm bảo chất dinh dưỡng: chất đạm, chất béo, chất tinh bột, vitamin và khoáng chất hằng ngày cho cơ thể phát triển khoẻ mạnh hơn.

2. Top 6 cách giảm béo cho nàng lười

2.1. Bắt đầu bữa ăn với một ly nước

Uống nước trước bữa ăn 30 phút bạn sẽ thấy no ngay lập tức, điều này làm hạn chế bạn ăn quá nhiều, hấp thu calo quá độ cùng một lúc. 

giảm béo cho nàng lười
Bắt đầu bữa ăn với một ly nước.

2.2. Kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể

Bảng tính calo thức ăn sẽ cho bạn biết lượng calo nạp vào, kiểm soát calo tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Lựa chọn thực phẩm cũng rất quan trọng, hãy tránh xa những thực phẩm không lành mạnh và cất nó ra xa khỏi tầm mắt của bạn. Khi ăn vặt, thay vì trực tiếp lấy từ trong túi ăn vặt, hãy đổ ra đĩa nhỏ hơn để hạn chế ăn quá nhiều. 

2.3. Ngừng uống đường – giảm béo cho nàng lười biếng.

Một trong những nguyên nhân làm bạn mãi béo mà không giảm xuống được đó là tiêu thụ năng lượng rỗng từ nước ngọt, soda, trái cây đóng hộp, nước có gas. Ngưng ngay khi bạn còn sử dụng chúng, hãy thay thế bảng những loại nước thanh lọc cơ thể và giảm béo tốt cho cơ thể như nước chanh, cà phê đen không đường,…

Xem thêm: Uống cà phê giảm cân

2.4. Không để bản thân bị đói

Nhịn ăn tạm thời để giảm béo cho nàng lười thật sự chỉ hiệu quả một thời gian không phải là phương pháp giảm cân thật sự tốt. Khiến bản thân bị đói sẽ làm bạn thấy thèm ăn và những thực phẩm như kẹo ngọt hay đồ ăn dầu mỡ chế biến sắn là lựa chọn tốt để thỏa mãn cơn đói. Tác hại vô cùng lớn, hãy đảm bảo bạn  luôn trong tình trạng no bụng, bạn có thể ăn những bữa ăn phụ với những thực phẩm nhẹ nhàng như khoai lang giảm cân, ngũ cốc và yến mạch. Tránh ăn các thực phẩm chế biến sẵn hay đi ăn ngoài bạn sẽ không kiểm soát được mình ăn bao nhiêu thức ăn khi ăn ở ngoài đâu.

2.5. Đảm bảo đầy đủ dưỡng chất trong bữa ăn

Một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho bạn khởi đầu một ngày mới và thúc đẩy giảm cân hiệu quả cũng như tăng cường sức khỏe của bạn. Lựa chọn chất protein, chất xơ như trứng và yến mạch, khoai lang và ngũ cốc.

Ngược lại với bữa ăn sáng, kết thúc bữa ăn cuối cùng buổi tối với thực đơn nhẹ nhàng và cố gắng ăn tối sớm hơn để tránh tích tụ mỡ thừa.

2.6 Ngủ đủ giấc để giảm béo cho nàng lười

Theo nghiên cứu cho thấy rằng ngủ không đủ giấc là nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân, cơ thể thực hiện trao đổi chất chậm và tăng nguy cơ gây béo và thèm ăn, đồng thời còn tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng như tiểu đường và béo phì. Đi ngủ đủ 7 tiếng đến 8 tiếng và ngủ sớm để nạp năng lượng cho ngày hôm sau và không gây ảnh hưởng cho quá trình giảm béo cho nàng lười.

Ngoài những cách để có thể giảm béo cho nàng lười hãy tham khảo thêm những bài tập giảm mỡ bụng trên giường để đa dạng phương pháp giảm béo, thúc đẩy hiệu quả của công cuộc giảm béo nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Hãy tìm nguồn động lực để đặt ra mục tiêu cụ thể, tạo một điểm đến cho hành trình giảm béo của mình, xây dựng một lối sống lành mạnh cho một sức khoẻ mạnh mẽ hơn là đích đến của mọi cuộc giảm béo thành công.

Bài viết tham khảo: Chững cân là gì ?

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Nhận tư vấn miễn phí

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp