Bật mí 5 nền tảng xây dựng chương trình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa

Làm thế nào có thể xây dựng chương trình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa giúp học viên LMS giảm béo thành công? Giảm Béo không còn là một quá trình “khắc nghiệt” hay “quá khó khăn”. Thay vào đó, bạn sẽ chứng kiến sự thay đổi của chính mình không chỉ về ngoại hình mà còn nhiều hơn thế. Sau hành trình giảm béo, bạn nhận được món quà của hạnh phúc, trong lòng tràn đầy sự biết ơn và lòng yêu thương. 

5 Nền Tảng Của Giảm Béo Chuẩn Y Khoa
Bật mí các nền tảng xây dựng chương trình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa làm nên cái tên LMS.

5 nền tảng đó là gì? Bạn có thể lắng nghe anh Phan Bảo Long chia sẻ trong video dưới đây.

1. Chế độ ăn quyết định 70% thành công

Những gì bạn nạp vào cơ thể sẽ quyết định đến hình ảnh của bạn. Vậy thì bạn hãy bắt đầu đặt ra câu hỏi và tìm hiểu xem: nên nạp bao nhiêu năng lượng vào cơ thể, chúng ta nên ăn bao nhiêu bữa một ngày, thế nào là một chế độ ăn phù hợp với bản thân mình. Hầu hết những người gặp vấn đề về cân nặng thường không kiểm soát được cơn thèm ăn, cũng như không hề cân nhắc nên và không nên ăn thực phẩm gì. Đơn giản là họ thấy món ăn hấp dẫn về hương vị, màu sắc, họ cảm thấy ngon miệng nên ăn nhiều hơn mức cơ thể cần. Vì vậy, khi muốn giảm béo, họ nghĩ rằng việc ăn thật ít hoặc nhịn đói, bỏ bữa thì mới có thể giảm ký. Đó là một tư duy sai lầm, nó sẽ khiến sức khỏe của bạn giảm sút nhanh chóng. Để xây dựng chương trình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa, LMS biết rằng cần phải khẳng định lại vai trò của chế độ ăn. Lắng nghe cơ thể và điều chỉnh chế độ ăn lành mạnh, đủ chất, đủ bữa là cách dễ dàng để giảm béo hiệu quả.

2. Tập luyện quyết định 30% thành công

Tập luyện không phải là các bạn nghĩ sẽ tốt cho cơ bắp hay một hình thể đẹp, không nhất thiết phải như thế. Một cơ thể đẹp là một trái tim khỏe, một lá phổi khỏe. Hãy bắt đầu bằng những việc đơn giản như chạy bộ, đi bộ thôi cũng giúp bạn có một trái tim khỏe. Đừng lười vận động, đứng lên dọn dẹp nhà cửa, bước ra ngoài bắt đầu chơi một môn thể thao bạn thích. Chỉ cần điều đó thôi là đã giúp bạn sở hữu một vóc dáng khỏe mạnh, cân đối. Việc tập luyện quyết định 30% thành công giảm béo bên cạnh một chế độ ăn đúng khoa học.

Một sức khỏe tốt là một trái tim khỏe mạnh lms
Xây dựng chương trình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa vì một sức khỏe tốt, vì một trái tim khỏe mạnh.

3. Giấc ngủ chất lượng

Giấc ngủ sâu và đủ giấc là điều cần thiết để cơ thể sạc đầy pin, sẵn sàng cho mọi hoạt động của chúng ta vào ngày hôm sau. Các vấn đề như mất ngủ, thiếu ngủ trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ béo phì, tinh thần mệt mỏi, mất tập trung… Mất ngủ cũng khiến cơ thể dễ rơi vào stress, da dễ nổi mụn và nhìn phờ phạc hơn bình thường. Để có một giấc ngủ chất lượng, các bạn nên tìm hiểu về REM (tức chu kỳ giấc ngủ). Bước sóng nào giúp giấc ngủ của chúng ta tốt hơn. Bạn có thể đọc thêm bài viết Giấc ngủ ảnh hưởng thế nào đến giảm cân?”  để hiểu về vai trò của giấc ngủ. 

4. Quản lý căng thẳng

Hãy đối xử cơ thể của mình 1 cách khoa học, đó là đừng đưa vào cơ thể những chất không tốt cho sức khỏe như bia rượu, thuốc lá… rất nhiều chất khác nữa. Bạn đưa chúng vào làm cơ thể stress, tăng cortisol, làm chúng ta béo lên, mệt mỏi hơn. Công việc cũng vậy. Hãy tìm đến những công việc chúng ta đam mê, sống trong môi trường làm việc bớt căng thẳng hơn. Mối quan hệ cũng thế. Tìm đến những mối quan hệ làm chúng ta tốt hơn. Quản lý căng thẳng là một trong 5 nền tảng xây dựng chương trình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa. LMS luôn nhắc học viên đừng quá căng thẳng với việc phải giảm được 10kg hay 20kg, ám ảnh với cân nặng là một trong những rào cản khiến bạn stress, áp lực. Mà điều đó thì chẳng có lợi ích nào với việc giảm béo cả.  

5. Yêu thương – Cái đích xây dựng chương trình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa

Yêu thương giúp bạn tăng 4 hoocmon khiến bạn luôn tràn đầy hạnh phúc, đó là Dopamine, Endorphin, Serotonin, Oxytocin.

  • Dopamine: Khi hormone trong cơ thể được giải phóng với số lượng lớn, bạn sẽ có cảm giác vui vẻ, hưng phấn. Vì vậy, dopamine còn được gọi là “hormone hạnh phúc”. Thông qua các hoạt động thể chất như tập thể dục, chạy bộ, bơi lội, làm vườn,… cơ thể tiết ra dopamine khiến tâm trạng của bạn thoải mái hơn.  
  • Endorphin giúp giảm cảm giác đau và tăng khoái cảm. Bằng cách thúc đẩy cảm giác hạnh phúc, nó còn giảm trầm cảm, giảm căng thẳng và tăng lòng tự trọng của chúng ta. Hormone Endorphin được giải phóng khi chúng ta tham gia các hoạt động ăn uống, tập thể dục và quan hệ tình dục.
  • Serotonin là loại hormone khá đặc biệt, bởi nó chỉ có ở những động vật bậc cao là con người. Khi chúng ta nhận được lời khen, sự công nhận thì serotonin sẽ được kích hoạt, mang lại cảm giác cực kỳ hạnh phúc. Đó là lý do vì sao con người không ngừng phấn đấu vươn lên, tìm kiếm giá trị, lý tưởng sống và sự tán thưởng của mọi người xung quanh.
  • Oxytocin có vai trò là chất xúc tác giúp gắn kết các cặp đôi, tăng thêm sự thân mật trong các mối quan hệ giữa người với người. Hormone tình yêu Oxytocin đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: giảm stress, tăng cường trí nhớ, giảm đau và tăng sự chung thủy trong tình cảm nam nữ.

4 hoocmon khiến bạn luôn tràn đầy hạnh phúc, xây dựng chương trình giảm béo chuẩn y khoa

» Xem thêm: LMS – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa: “Phát triển mô hình và chăm sóc được nhiều người hơn”

Trên đây là 5 nền tảng để xây dựng chương trình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa mà LMS đang áp dụng. Hãy học cách lắng nghe cơ thể của bạn nhiều hơn. Hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống với 5 nền tảng mà LMS chia sẻ. Chúc bạn thành công.

Chia sẻ :
Share on facebook
Share on email
Tin liên quan

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

THAY ĐỔI CƠ THỂ NGAY HÔM NAY

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp

Hotline

0984.641.264

Email

lmsgiambeochuanykhoa@gmail.com

Address

566 Lê Duẩn, Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Nhận tư vấn miễn phí

Liên hệ để được đội nhóm tư vấn trực tiếp